Đốt trầm hương có tốt không - Daktra

Đốt trầm hương có tốt không

Nhang trầm hương mang lại tác dụng gì

Kết quả của việc tẩy sạch vùng không gian sống của bạn bằng cách đốt hương là cách tạo ra bầu không khí ấm áp, những xung động êm ái cho ngôi nhà. Mọi người hiện hữu trong nhà trở nên bao dung, dịu tính và hòa hợp hơn. Bởi vì tẩy sạch vùng không gian sống bằng nhang làm năng lượng trở nên mềm hơn và mang lại nhiều lợi ích cho tình thần.

Sử dụng nhang như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất

Các bộ tộc ở nhiều quốc gia thường xuyên dùng khói hương trong lễ nghi của họ. Phương pháp, thời gian hành lễ và loại nhang sử dụng tuy có khác biệt, nhưng nguyên lý vẫn như nhau. Vì họ tin rằng khói hương thiêng liêng có sức mạnh tẩy sạch và làm thuần khiết tình thần. Do đó, bất cứ khi nào bạn tẩy sạch vùng không gian sống thì hãy nhớ dùng nhang và nên dùng loại thang tốt. Đặc biệt tốt nhất là dùng đàn hương vì nó tỏa ra một mùi hương tuyệt vời, giúp bạn cảm nhận được những rung động xung quanh khi bạn nhắm mắt lại. Tuy nhiên, nhang làm từ gỗ đàn hương rất hiếm và đắt tiền. Bạn có thể sử dụng loại nhang khác tùy sở thích của bạn. Mùi nhang khác nhau có mức độ ảnh hướng khác nhau đến từng thành viên trong nhà.

Nghi thức đốt hương đòi hỏi phải có than đang cháy đỏ và lò nhỏ. Nhang dùng cho việc này ở dưới dạng bột hoặc lá khô. Đốt lá trên lò than đang cháy để tạo ra khói. Cũng có thể dùng nhang dưới dạng thỏi nhỏ.

Làm sạch khí âm như thế nào sau khi có người chết

Nghi thức dùng nhang vào ngày thứ Sáu

Thực hiện nghi thức này vào mỗi thứ Sáu, khoảng 6 giờ sáng hoặc 6 giờ chiều. Đây là thời gian tốt nhất để dùng nhang làm trong sạch nhà cửa.

Cầm hương đi quanh phòng theo chiều kim đồng hồ để hương lan tỏa khắp phòng. Mở cửa sổ để khí bạn vừa mới tạo ra hoà lẫn với loại khí tươi mới bên ngoài tràn vào nhà.

Bạn có thể để hương bay vào quần áo trong tủ, nhà kho, phòng tắm, và toilet. Làm sạch ở phòng ngủ và phòng học lâu hơn một chút. Nên rửa tay trước và sau nghi thức.
Nhang là chất tẩy sạch rất mạnh. Nhang tượng trưng cho năng lượng làm sạch của Hoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *